Kinh Nghiệm Hay

Cập nhật nhanh xu hướng Year End Party concept 2019

Một mùa Year End Party nữa lại đang gần kề. Với những ai được giao đảm nhận công tác tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp thì bên cạnh những bài toán về ngân sách tổ chức tiệc cuối năm ra sao, thuê địa điểm đặt tiệc như thế nào, hẳn Year End Party concept cũng là một bài toán hết sức quan trọng cần lời giải đáp. Bạn đã biết xu hướng Year End Party concept 2019 là gì chưa? Cập nhật nhanh cùng Titan Pro Event trong bài viết dưới đây nhé!

TOP 3 YEAR END PARTY CONCEPT 2019

Với 5 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại HCM , kinh nghiệm tổ chức thành công hàng trăm sự kiện Year End Party cho các doanh nghiệp, Titan luôn đưa ra những ý tưởng độc đáo, tạo nên những bữa tiệc cuối năm ấn tượng cho khách hàng. Năm 2019 này cũng không ngoại lệ. Ngay từ tháng 9 – trước thời điểm bắt đầu mùa tiệc tất niên cuối năm sôi động tới 3 tháng, dự báo sẽ trở thành xu hướng, được “lòng” ngay cả với những công ty, tập đoàn khó tính nhất.

1. Year End Party concept Gatsby Party – Mang thời trang thập niên 20 trở lại

Year End Party concept Gatsby Party được Titan lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên The Great Gatsby, tái hiện cuộc sống phồn thịnh của Mỹ những năm 20 thế kỷ trước.

Ý tưởng tổ chức year end party concept gastby party

Về concept thiết kế, toàn bộ không gian của buổi tiệc sẽ được sử dụng tone màu chủ đạo là đen và vàng đồng.

Đối với dresscode, phụ nữ sẽ diện lên mình những bộ đầm Flapper – thứ trang phục vốn tượng trưng cho những phụ nữ phương Tây muốn xé bỏ rào cản truyền thống và trở nên bình đẳng, vô cùng phóng khoáng, táo bạo, tự do và quyến rũ, được đính hàng nghìn viên pha lê cao cấp, vô số sequin lấp lánh, lông, kim tuyến, các đường chỉ bạc thêu nổi… Đi kèm phụ kiện là những chiếc vòng cổ hạt dài, trang sức ngọc trai, hoa tai đính đá hay vòng đeo tay bằng vàng. Và không thể thiếu mái tóc Bob đội nón chuông hay đeo băng đô khăn lụa, băng đô lông vũ, pha lê với hoa văn cầu kỳ; kiểu đánh mắt xám khói bí ẩn, đôi môi được tô son đỏ chót cực đậm và quyến rũ… Tất cả tạo nên một vẻ ngoài kiểu cách, cầu kỳ và rực rỡ.

year end party concept gatsby party

Những người đàn ông trong Gatsby Party sẽ mang đậm vẻ lịch thiệp, sang trọng trong những mẫu vest 3 lớp thẳng thớm gồm áo sơ mi, áo vest khoác ngoài, gilê không tay và quần tây ống suông nhạt màu, tóc chải chuốt bóng bẩy. Cùng các phụ kiện không thể thiếu là các kiểu cà vạt hoặc nơ cổ đa chủng loại, khăn vuông bỏ túi, khuy măng sét tô điểm cho áo vest, mũ phớt fedora, mũ beret, mũ boater, đồng hồ bỏ túi kèm dây chuyền treo lủng lẳng từ bên trong hay gậy đi bộ…

Âm nhạc chủ đạo trong buổi tiệc sẽ là Jazz. Và điểm nhấn trong bữa tiệc cuối năm concept Gatsby chính là màn khiêu vũ của các cặp đôi, cùng “đu đưa” trong những bản nhạc Jazz cổ điển vừa sôi động vừa tinh tế.

2. Year End Party concept Oscar Night – Tỏa sáng trên thảm đỏ vinh danh

Ý tưởng tổ chức Year End Party theo concept Oscar Night được lấy cảm hứng từ Lễ trai giải Oscar – Giải thưởng điện ảnh danh giá nhất thế giới nhằm vinh danh những thành tựu xuất sắc trong năm của các nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên, nhà biên kịch, kỹ thuật viên thuộc ngành điện ảnh Hoa Kỳ.

ý tưởng year end party concept oscar night

Một lễ vinh danh theo concept giải thưởng Oscar là ý tưởng Year End Party phù hợp cho những công ty có số lượng giải thưởng được trao cuối năm lớn dành cho các cá nhân, tập thể đã đóng góp vào thành công chung của công ty trong năm vừa qua.

Những điểm nhấn không thể thiếu trong bữa tiệc Year End Party concept Oscar Night:

– Thảm đỏ lộng lẫy được trải ngay từ lối vào sảnh chính của sự kiện đem đến cho người tham dự cảm giác như những ngôi sao điện ảnh thế giới đang tỏa sáng.

– Một sân khấu trao giải hoành tráng với những tiết mục biểu diễn nghệ thuật mãn nhãn

– Linh hồn của buổi tiệc: Phần vinh danh trao thưởng với chiếc cúp vàng lấy cảm hứng từ tượng vàng Oscar đi kèm giá trị của giải thưởng. Bức tượng bằng kim loại bao gồm phần gốc đen và phần thân được mạ vàng.

year end party concept lễ trao giải the oscars

Về dresscode, nhân viên công ty sẽ mặc đồ sang trọng – nam giới với những bộ vest lịch lãm, nữ giới với những chiếc đầm dạ hội kiêu sa. Toàn bộ nhân viên công ty sẽ được thưởng thức buffet đứng kèm rượu vang trong buổi tiệc.

3. Year End Party concept Tết thời Bao Cấp – Sống lại những ngày Tết Việt xưa

Cuộc sống hiện đại hóa với bộn bề công việc càng khiến con người có xu hướng hoài niệm về thời xa xưa. Ý tưởng Year End Party concept Tết thời Bao Cấp sẽ tái hiện lại toàn bộ khung cảnh đón Tết từ năm 80 trở về trước của thế kỷ 20.

ý tưởng cho year end party concept tết thời bao cấp

Không gian của bữa tiệc sẽ được biến tấu thành một phiên chợ quê, với những hoa đào, hoa cúc, tò he, những sạp báo giấy, các gian hàng “mậu dịch” mà muốn mua hàng cần có tem, phiếu. Các hoạt động văn hóa đặc trưng của ngày Tết như xóc quẻ, xin câu đối đỏ hay chơi tôm cua bầu cá. Đặc biệt không thể thiếu được những biển quảng cáo hay backdrop với phông chữ “kiểu mẫu”.

year end party concept tết hà nội xưa

Về dresscode, toàn bộ nhân viên công ty sẽ trút bỏ những trang phục hiện đại và thay thế bằng những trang phục đặc trưng của thời trang thập niên 80 trở về của thế kỷ trước. Nữ giới có thể mặc áo dài truyền thống với họa tiết, màu sắc đậm chất retro hay các trang phục đời thường giản dị như áo chiết eo hoa nhí cổ sen, quần lụa đen, đôi dép nhựa quai hậu đến chiếc túi xách nhựa, đôi bím tóc thắt nơ, chiếc kẹp ba lá… Nam giới sẽ mặc quần âu, áo sơ mi đi cùng dây yếm quần (tương ứng trang phục áo dài của phụ nữ) hoặc các bộ trang phục đời thường với phụ kiện dép cao su, mũ cối…
Bạn có đồng ý với chúng tôi không? Nếu thích hãy gọi ngay cho TITAN PRO EVENT để có một buổi tiệc thật tươm tất.
-Sưu tầm-